Sản phẩm

Khách hàng tiêu biểu

Video

Khảo sát ý kiến độc giả

Bạn quan tâm điều gì khi mua sản phẩm công nghệ?

Khác

Chế độ hậu mãi

Dịch vụ

Giá cả

Gửi ý kiến Kết quả

TUYỂN SINH VIÊN THỰC TẬP, HỌC VIỆC, NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC THÁNG 9, 10/2012

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, FSI cần tuyển dụng các vị trí sau: Nhân viên hỗ trợ dự án, Nhân viên kho, Nhân viên hỗ trợ kinh doanh, Nhân viên kinh doanh dự án, Nhân viên kinh doanh phân phối, Nhân viên kinh doanh bán lẻ, Kỹ sư CNTT

Thành lập ngày 06/11/2007.

Hiện Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI là:


-
Nhà phân phối chính thức máy văn phòng Canon lớn nhất Miền Bắc

- Gold Partner sản phẩm máy quét chuyên dụng Kodak

- Nhà phân phối chính thức máy văn phòng: HP, Epson, Brother, Plustek, Fujixerox, Panasonic, Samsung, Sharp...

- Đơn vị cung cấp thiết bị mạng, server và thi công mạng được nhiều Khách hàng, tập đoàn lớn lựa chọn 

- Đơn vị tư vấn, cung cấp giải pháp số hóa tài liệu hàng đầu

- Doanh thu hàng năm hơn 100 tỷ. Mức tăng trưởng hàng năm trên 100%

- Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xuất khẩu xuất sắc năm 2010 do Hiệp hội DNVVN trao tặng


Với triết lý kinh doanh:

- Hết lòng vì mục tiêu và sự thành công của khách hàng.

- Sáng tạo trong cả tư duy lẫn hành động.

- Chuyên nghiệp từ thái độ và tác phong làm việc đến kỹ năng chuyên môn và tính cam kết dài lâu.

- Kết hợp hài hòa lợi ích của khách hàng, nhân viên, cổ đông, các đối tác và cả cộng đồng.

 

Và sứ mệnh:

- Hoàn thiện từng cá nhân về nhân cách, trí lực và lòng nhiệt huyết.

- Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm giải pháp công nghệ giúp gia tăng giá trị cho Khách hàng và xã hội.

- Gia tăng tiềm lực kinh tế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, góp phần làm hưng thịnh quốc gia.

 

Tầm nhìn:

FSI đang hướng tới mục tiêu Lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam vào năm 2015, VNR500.

FSI xác định và tâm niệm rằng: “Những con người phù hợp” là nền tảng cốt lõi tạo nên sự thành công của Doanh nghiệp do đó chúng tôi trân trọng mời các ứng viên tâm huyết và tài năng ứng tuyển vào vị trí sau:

 

Số nhân viên: 50 Website công ty: www.fsivietnam.com.vn

 

 

1.      NHÂN VIÊN HỖ TRỢ DỰ ÁN: SL 04


Mô tả chi tiết công việc:

Hỗ trợ soạn thảo và gửi nhận công văn, hợp đồng với đối tác, khách hàng

Hỗ trợ công tác đấu thầu dự án

Hỗ trợ công tác triển khai dự án và chăm sóc khách hàng

 

Chế độ đãi ngộ

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.

Thu nhập: Mức hỗ trợ từ 500.000- 1.500.000 đ/tháng theo thực tế công việc triển khai hỗ trợ trong tháng.

Thưởng: Tùy theo kết quả kinh doanh của Công tyvà quyết định của Ban Giám đốc

Được đào tạo nâng cao kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn, quản lý liên tục bằng các khóa học tại công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp.

Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Công ty.

Trình độ:

Ưu tiên Sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên nghành CNTT, Maketing, Kinh doanh, Hành chínhnhân sự, Kế toán….

Đam mê với công việc kinh doanh

Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc.

 

2.      NHÂN VIÊN KHO: SL 02

Mô tả chi tiết công việc:

-Theo dõi chính xác, nhập phần mềm đầy đủ (về số lượng, chất lượng) tình hình xuất, nhập, tồn vật tư, hàng hóa, thiết bị máy văn phòng,...

-Quản lí, lưu trữ chứng từ và cập nhật sổ sách kịp thời (trên thẻ kho, sổ chi tiết..), báo cáo đúng lịch theo qui trình.

-Đảm bảo và chịu trách nhiệm về số lượng hàng xuất, nhập, tồn.

-Hỗ trợ thông tin, giao dịch khách hàng.

- Báo cáo tổng hợp theo định kì tuần, tháng, quí, năm.

Chế độ đãi ngộ

-Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

-Có cơ hội nhận được mức thu nhập từ 5 triệu đồng - 8 triệu đồng, bao gồm:

Thu nhập:Lương cơ bản + lương năng suất + phụ cấp ăn trưa, điện thoại.

Thưởng: theo mức độ hoàn thành công việc, kinh doanh theo quý, các ngày lễ…

-Được đào tạo hoặc cử đi học các khóa học nâng cao kỹ năng mềm, trình độ chuyên môn.

-Có BHYT, BHXH, nghỉ mát + các phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn.

Trình độ:

-Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Kế toán/Tài chính/Kiểm toán/Công nghệ thông tin

-Trung thực, nhanh nhẹn; biết sắp xếp, điều phối công việc và chịu được sức ép công việc.

-Thành thạo tin học văn phòng: soạn thảo văn bản, bảng tính, power point, sử dụng và khai thác internet, email.

- Có sức khỏe tốt và không ngại làm ngoài giờ khi cần thiết.

- Ưu tiên ứng viên thành thạo các mặt hàng máy văn phòng, máy tính và linh kiện máy văn phòng.

 

 

3.      NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH: SL 02

Mô tả chi tiết công việc:

- Thực hiện làm phiếu xuất, nhập hàng trên phần mềm

- Hỗ trợ việc nhập hàng

- Tham gia hỗ trợ các NVKD giao dịch, xúc tiến bán hàng theo quy trình và phân công

- Tiếp nhận, xử lý thông tin yêu cầu của khách hàng qua điện thoại;

- Chăm sóc khách hàng

- Làm công tác hành chính, báo cáo tổng hợp theo định kì tuần, tháng, quí, năm.

Chế độ đãi ngộ

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Có cơ hội nhận được mức thu nhập từ 3 triệu đồng - 8 triệu đồng, bao gồm:

- Thu nhập:Lương cơ bản + lương kinh doanh + PCđiện thoại+ PC ăn trưa...

- Thưởng: theo mức độ hoàn thành công việc, kinh doanh theo quý, các ngày lễ…

- Được đào tạo hoặc cử đi học các khóa học nâng cao kỹ năng mềm, trình độ chuyên môn.

- Có BHYT, BHXH, nghỉ mát + các phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn.

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty

Trình độ:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Kế toán/Tài chính/ Công nghệ thông tin/Kinh tế…

- Trung thực, nhanh nhẹn; biết sắp xếp, điều phối công việc và chịu được sức ép công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng: soạn thảo văn bản, bảng tính, power point, sử dụng và khai thác internet, email.

-  Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về các mặt hàng máy văn phòng, máy tính và linh kiện máy văn phòng.

 

4. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ MARKETING: SL 03 người

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ soạn thảo và gửi nhận công văn giấy tờ với đối tác khách hàng

- Quản lý công văn giấy tờ, hợp đồng của phòng

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng của công ty theo chiến dịch và theo tháng

- Hỗ trợ quản lý các website của công ty

- Hỗ trợ các công việc PR, quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của công ty theo kế hoạch

- Làm công tác hành chính, báo cáo tổng hợp theo định kì tuần, tháng, quí, năm.

Chế độ đãi ngộ:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thu nhập: Mức hỗ trợ từ 500.000- 1.500.000 đ/tháng theo thực tế công việc triển khai hỗ trợ trong tháng.

- Thưởng: Tùy theo kết quả kinh doanh của Công tyvà quyết định của Ban Giám đốc

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn, quản lý liên tục bằng các khóa học tại công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp.

- Được học tập không giới hạn trong mọi lĩnh vực marketing online, marketing truyền thống và kinh doanh

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Công ty.

Trình độ:

- Ưu tiên Sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên nghành CNTT, Maketing, Kinh doanh, Báo chí….

- Đam mê với công việc kinh doanh, với công việc marketing online (SEO, SEM, …), và các hoạt động kinh doanh qua mạng

- Thành thạo tin học văn phòng

- Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc.

- Biết photoshop hoặc có khả năng viết lách là một lợi thế

 

Các ứng viên quan tâm có thể nộp CV và đơn xin việc trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

Liên hệ:           Ms. Phạm Lan Hương- HRM

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2012

Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

Số 16 Lô 12A đường Trung Yên 10- KDT Trung Yên - Trung Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội

Điện thoại:      0437675677

Email: huongpl@fsivietnam.com.vn

Website:www.fsivietnam.com.vn,www.sohoatailieu.vn,www.domucmayin.com.vn, , www.thicongmang.vn

Tags: Kỹ sư CNTTNhân viên kinh doanh bán lẻNhân viên kinh doanh phân phốiNhân viên kinh doanh dự ánNhân viên hỗ trợ kinh doanhNhân viên khoNhân viên hỗ trợ dự án

Pin it

Bài viết cùng chủ đề:

Tin mới

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn giải pháp số hóa tài liệu

Cao Hoàng Anh

ĐT: 04.376 75677 Mobile: 0904 805 255

Đoàn Huy Thuận

ĐT: 04.376 75677 Mobile: 0904 632 189

Tiếp nhận ý kiến khách hàng

Mr Sơn

ĐT: 04.376 75677 (30) Mobile: 0904 777 168

Download tài liệu

Gửi yêu cầu demo Gửi yêu cầu demo

Gửi yêu cầu lấy báo giá Gửi yêu cầu lấy báo giá

Đọc tin RSS

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký