Sản phẩm

Khách hàng tiêu biểu

Video

Khảo sát ý kiến độc giả

Bạn quan tâm điều gì khi mua sản phẩm công nghệ?

Khác

Chế độ hậu mãi

Dịch vụ

Giá cả

Gửi ý kiến Kết quả

TUYỂN SINH VIÊN THỰC TẬP, HỌC VIỆC, NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, FSI cần tuyển dụng các vị trí sau: Nhân viên hỗ trợ dự án, Nhân viên kho, Nhân viên hỗ trợ kinh doanh, Nhân viên kinh doanh dự án, Nhân viên kinh doanh phân phối, Nhân viên kinh doanh bán lẻ, Kỹ sư CNTT

 Thành lập ngày 06/11/2007.

Hiện Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI là:


-
Nhà phân phối chính thức máy văn phòng Canon lớn nhất Miền Bắc

- Gold Partner sản phẩm máy quét chuyên dụng Kodak

- Nhà phân phối chính thức máy văn phòng: HP, Epson, Brother, Plustek, Fujixerox, Panasonic, Samsung, Sharp...

- Đơn vị cung cấp thiết bị mạng, server và thi công mạng được nhiều Khách hàng, tập đoàn lớn lựa chọn 

- Đơn vị tư vấn, cung cấp giải pháp số hóa tài liệu hàng đầu

- Doanh thu hàng năm hơn 100 tỷ. Mức tăng trưởng hàng năm trên 100%

- Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xuất khẩu xuất sắc năm 2010 do Hiệp hội DNVVN trao tặng


Với triết lý kinh doanh:

- Hết lòng vì mục tiêu và sự thành công của khách hàng.

- Sáng tạo trong cả tư duy lẫn hành động.

- Chuyên nghiệp từ thái độ và tác phong làm việc đến kỹ năng chuyên môn và tính cam kết dài lâu.

- Kết hợp hài hòa lợi ích của khách hàng, nhân viên, cổ đông, các đối tác và cả cộng đồng.

 

Và sứ mệnh:

- Hoàn thiện từng cá nhân về nhân cách, trí lực và lòng nhiệt huyết.

- Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm giải pháp công nghệ giúp gia tăng giá trị cho Khách hàng và xã hội.

- Gia tăng tiềm lực kinh tế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, góp phần làm hưng thịnh quốc gia.

 

Tầm nhìn:

FSI đang hướng tới mục tiêu Lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam vào năm 2015, VNR500.

FSI xác định và tâm niệm rằng: “Những con người phù hợp” là nền tảng cốt lõi tạo nên sự thành công của Doanh nghiệp do đó chúng tôi trân trọng mời các ứng viên tâm huyết và tài năng ứng tuyển vào vị trí sau:

 

Số nhân viên: 55 Website công ty: www.fsivietnam.com.vn

 

 

1.      NHÂN VIÊN HỖ TRỢ DỰ ÁN: SL 04


Mô tả chi tiết công việc:

Hỗ trợ soạn thảo và gửi nhậncông văn, hợp đồng với đối tác, khách hàng

Hỗ trợ công tác đấu thầu dự án

Hỗ trợ công tác triển khai dự án và chăm sóc khách hàng

 

Chế độ đãi ngộ

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.

Thu nhập: Mức hỗ trợ từ 500.000- 1.500.000 đ/tháng theo thực tế công việc triển khai hỗ trợ trong tháng.

Thưởng: Tùy theo kết quả kinh doanh của Công tyvà quyết định của Ban Giám đốc

Được đào tạo nâng cao kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn, quản lý liên tục bằng các khóa học tại công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp.

Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Công ty.

Trình độ:

Ưu tiên Sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên nghành CNTT, Maketing, Kinh doanh, Hành chínhnhân sự, Kế toán….

Đam mê với công việc kinh doanh

Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc.

 

 

2.      NHÂN VIÊN KHO: SL 02

Mô tả chi tiết công việc:

-Theo dõi chính xác, nhập phần mềm đầy đủ (về số lượng, chất lượng) tình hình xuất, nhập, tồn vật tư, hàng hóa, thiết bị máy văn phòng,...

-    Quản lí, lưu trữ chứng từ và cập nhật sổ sách kịp thời (trên thẻ kho, sổ chi tiết..), báo cáo đúng lịch theo qui trình.

-    Đảm bảo và chịu trách nhiệm về số lượng hàng xuất, nhập, tồn.

-    Hỗ trợ thông tin, giao dịch khách hàng.

-    Báo cáo tổng hợp theo định kì tuần, tháng, quí, năm.

Chế độ đãi ngộ

-          Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

-          Có cơ hội nhận được mức thu nhập từ 5 triệu đồng - 8 triệu đồng, bao gồm:

-          Thu nhập:Lương cơ bản + lương năng suất + phụ cấp ăn trưa, điện thoại.

-          Thưởng: theo mức độ hoàn thành công việc, kinh doanh theo quý, các ngày lễ…

-          Được đào tạo hoặc cử đi học các khóa học nâng cao kỹ năng mềm, trình độ chuyên môn.

-          Có BHYT, BHXH, nghỉ mát + các phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn.

Trình độ:

-    Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Kế toán/Tài chính/Kiểm toán/Công nghệ thông tin

-    Trung thực, nhanh nhẹn; biết sắp xếp, điều phối công việc và chịu được sức ép công việc.

-    Thành thạo tin học văn phòng: soạn thảo văn bản, bảng tính, power point, sử dụng và khai thác internet, email.

-   Có sức khỏe tốt và không ngại làm ngoài giờ khi cần thiết.

-  Ưu tiên ứng viên thành thạo các mặt hàng máy văn phòng, máy tính và linh kiện máy văn phòng.

 

 

3.      NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH: SL 03

Mô tả chi tiết công việc:

-          Thực hiện làm phiếu xuất, nhập hàng trên phần mềm

-          Phối hợp với các bộ phận kế toán, kho, giao vận để xuất hàng và giao tới địa điểm khách hàng

-          Tham gia hỗ trợ các NVKD giao dịch, xúc tiến bán hàng theo quy trình và phân công

-          Tiếp nhận, xử lý thông tin yêu cầu của khách hàng qua điện thoại;

-          Chăm sóc khách hàng của Phòng Kinh doanh phân phối

-          Làm công tác hành chính, báo cáo tổng hợp theo định kì tuần, tháng, quí, năm.

Chế độ đãi ngộ

-          Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

-          Có cơ hội nhận được mức thu nhập từ 5 triệu đồng - 8 triệu đồng, bao gồm:

-          Thu nhập:Lương cơ bản + lương kinh doanh + PCđiện thoại+ PC ăn trưa...

-          Thưởng: theo mức độ hoàn thành công việc, kinh doanh theo quý, các ngày lễ…

-          Được đào tạo hoặc cử đi học các khóa học nâng cao kỹ năng mềm, trình độ chuyên môn.

-          Có BHYT, BHXH, nghỉ mát + các phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn.

Trình độ:

-    Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Kế toán/Tài chính/ Công nghệ thông tin/Kinh tế…

-    Trung thực, nhanh nhẹn; biết sắp xếp, điều phối công việc và chịu được sức ép công việc.

-    Thành thạo tin học văn phòng: soạn thảo văn bản, bảng tính, power point, sử dụng và khai thác internet, email.

-   Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận

-  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về các mặt hàng máy văn phòng, máy tính và linh kiện máy văn phòng.

 

 

4. NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN: SL 02

Mô tả chi tiết công việc:

-          Tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm, giải pháp cho khách hàng dự án

-          Phối hợp Phòng tư vấn giải pháp lập dự toán, phương án kỹ thuật, hồ sơ dự án tham gia đấu thầu.

-          Quản lý, theo dõi triển khai các hợp đồng đã ký.

-          Chăm sóc khách hàng dự án, đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

-           Phối hợp với các phòng ban bộ phận khác thực hiện triển khai các dự án và các nhiệm vụ khác của công ty.

-          Tổng hợp, Lập báo cáo hàng tuần hàng tháng.

       Chế độ đãi ngộ:

-          Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

-          Có cơ hội nhận được mức thu nhập từ 5 triệu đồng - 12 triệu đồng, bao gồm:

-          Thu nhập: Lương cơ bản  + Lương kinh doanh dự án với tỷ lệ cao( từ 10-30%)+ phụ cấp ăn trưa+ phụ cấp điện thoại + phụ cấp khác

-          Thưởng: theo mức độ hoàn thành công việc, kinh doanh theo quý, các ngày lễ…

-          Được đào tạo hoặc cử đi học các khóa học nâng cao kỹ năng mềm, trình độ chuyên môn.

-          Có BHYT, BHXH, nghỉ mát + các phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn.

Trình độ:

-          Trình độ:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án công nghệ thông tin và viễn thông
- Nhanh nhẹn, hoạt bát và trung thực, cẩn thận.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Tiếng Anh trình độ B, Microsoft Office thành thạo.

5.NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÂN PHỐI: SL 03

Mô tả chi tiết công việc:

-          Kinh doanh phân phối các sản phẩm, linh kiện vật tư tiêu hao máy văn phòng : máy in, máy fax, máy photocopy, máy scan các hãng Canon, HP, Kodak, Plustek, Brother, Epson...
- Phát triển khách hàng, đại lý nhằm mở rộng kênh tiêu thụ sản phẩm.
- Quản lý khách hàng, đại lý hiện có nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng.
- Quan hệ, đàm phán với các nhà cung cấp sản phẩm để có nguồn hàng tốt và đa dạng.
- Chăm sóc khách hàng đảm bảo dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và chất lượng.
- Phối hợp với các bộ phận kinh doanh triển khai các hoạt động marketing và hỗ trợ bán hàng khác.

Chế độ đãi ngộ:

-          Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

-          Có cơ hội nhận được mức thu nhập từ 5 - 15 triệu đồng, bao gồm:

Thu nhập: LCB + ăn trưa + phụ cấp xăng xe, điện thoại + tỷ lệ % lãi gộp trong tháng

Thưởng: theo mức độ hoàn thành công việc, kinh doanh theo quý, các ngày lễ…

-          Được đào tạo hoặc cử đi học các khóa học nâng cao kỹ năng mềm, trình độ chuyên môn.

-Có BHYT, BHXH, nghỉ mát + các phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn.

Trình độ:

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khổi ngành kinh doanh hoặc công nghệ thông tin.

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm kinh doanh phân phối máy văn phòng trên 2 năm cho các công ty có thương hiệu trên thị trường máy văn phòng.

Thành thạo tin học văn phòng: soạn thảo văn bản, bảng tính, power point, sử dụng và khai thác internet, email.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát và trung thực, cẩn thận
- Có niềm đam mê và yêu thích kinh doanh.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, ăn nói lưu loát, tính trung thực và khả năng làm việc độc lập và theo nhóm cao.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc và giải quyết vấn đề.

 

 

6. NHÂN VIÊN KINH DOANH BÁN LẺ: SL 03

Mô tả chi tiết công việc:

- Tư vấn, bán các thiết bị văn phòng như máy in, máy scan, máy fax, MF, máy tính, máy chiếu, máy hủy tài liệu, phần mềm……
- Tư vấn và bán các sản phẩm công ty đang phân phối.
- Nắm rõ các đặc tính kỹ thuật, am hiểu về sản phẩm, tư vấn cho khách hàng những ưu điểm của sản phẩm và so sánh với những sản phẩm khác cùng loại.
- Tạo lập các mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng, thiết lập hồ sơ khách hàng.
- Đề xuất các chương trình khuyến mại, các phương án marketing (trực tiếp, online, tờ rơi…..).
- Tìm hiểu thị trường, đi thị trường, nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh để đề xuất giá bán cho phù hợp.
- Tìm hiểu, nắm rõ, có nhiều thông tin, có nhiều danh sách các đối tác, các nhà cung cấp hàng hóa để có thể có nhiều phương án nhập hàng, giá cả tốt nhất.
+ Hỗ trợ:
- Phối hợp và hỗ trợ kế toán về công nợ, giấy tờ.
+ Hành chính:
- Làm hợp đồng, biên bản bàn giao và các thủ tục thanh toán với Khách hàng.
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh của Phòng gửi cho Ban Giám đốc

Chế độ đãi ngộ:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
-  Mức thu nhập từ 5- 15 triệu bao gồm: Lương cơ bản+ PC ăn trưa + PC điện thoại + tỷ lệ % lãi gộp.
- Thưởng: Theo kết quả kinh doanh tháng, quý, năm. Thưởng ngày lễ, tết.
- Được đào tạo về sản phẩm, tư vấn bán hàng trong và ngoài nước, trực tiếp làm việc với chuyên gia của các hãng cung cấp sản phẩm.
- Được cử đi học các khóa học nâng cao kỹ năng mềm, trình độ chuyên môn.
- Có BHYT, BHXH, nghỉ mát và các phúc lợi khác theo luật lao động đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn.

Trình độ:

-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các ngành công nghệ thông tin, kinh tế, thương mại.  
- Có khả năng học hỏi và nắm bắt vấn đề nhanh.
- Có khả năng thuyết trình giới thiệu sản phẩm, giải pháp và các chính sách của công ty;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tư vấn và xây dựng giải pháp kỹ thuật cho khách hàng;
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, ăn nói lưu loát, tính trung thực và khả năng làm việc độc lập và theo nhóm cao;
- Có niềm đam mê công nghệ cao, chịu được sức ép công việc;
- Thành thạo tin học văn phòng: soạn thảo văn bản, bảng tính, power point, sử dụng và khai thác internet, email;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.

 

 

7.KỸ SƯ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Mô tả chi tiếtcông việc:

-Tìm hiểu sản phẩm, giải pháp, khả năng và phạm vi ứng dụng của sản phẩm và giải pháp;

- Nghiên cứu, xây dựng tài liệu kỹ thuật cho từng sản phẩm và giải pháp;

- Tư vấn kỹ thuật, lập dự toán và demo sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu;

- Đào tạo về sản phẩm và giải pháp mới cho nhân viên kinh doanh, cho khách hàng theo yêu cầu;

- Triển khai lắp đặt và cấu hình sản phẩm, giải pháp cho khách hàng. Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng.

- Hỗ trợ kinh doanh và chuẩn bị tài liệu, thuyết trình trong các buổi hội thảo, hội nghị,…

Chế độ đã ngộ:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
-  Luơng: Lương cơ bản+ Lương năng suất+ PC ăn trưa + PC điện thoại và phụ cấp khác theo quy định
- Thưởng: Theo kết quả kinh doanh tháng, quý, năm. Thưởng ngày lễ, tết.
- Được đào tạo về sản phẩm, tư vấn bán hàng trong và ngoài nước, trực tiếp làm việc với chuyên gia của các hãng cung cấp sản phẩm.
- Được cử đi học các khóa học nâng cao kỹ năng mềm, trình độ chuyên môn.
- Có BHYT, BHXH, nghỉ mát và các phúc lợi khác theo luật lao động đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn.

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngànhCông nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.

- Có khả năng học hỏi và nắm bắt vấn đề nhanh, tiếng anh chuyên ngành tốt;

- Có khả năng tư vấn và xây dựng giải pháp kỹ thuật cho khách hàng; 

- Có khả năng thuyết trình giới thiệu sản phẩm, giải pháp và các chính sách của công ty;  

- Có niềm đam mê công nghệ, giải pháp, chịu được sức ép công việc;

- Ưu tiên người có chứng chỉ của Microsoft, Cisco như MSCD, MCAD, MCSE, CCNA, CCNP… tương đương hoặc có kinh nghiệm làm việc về tích hợp hệ thống tại các công ty khác cùng ngành.

- Kinh nghiệm: có tối thiểu 1 năm ở vị trí tương tự hoặc có nhiều kinh nghiệm về các giải pháp công nghệ thông tin tích hợp và giải pháp máy văn phòng.

 

Các ứng viên quan tâm có thể nộp CV và đơn xin việc trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

            Liên hệ:           Ms. Phạm Lan Hương- HRM

           

            Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

            Số 16 Lô 12A đường Trung Yên 10- KDT Trung Yên - Trung Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội

            Điện thoại:      0437675677

            Email: huongpl@fsivietnam.com.vn

           Website: www.fsivietnam.com.vn, www.sohoatailieu.vn, www.domucmayin.com.vn

Tags: fsi tuyen nhan vien chinh thuctuyen sinh vien hoc viectuyen sinh vien thuc tapfsi tuyen sinh

Pin it

Bài viết cùng chủ đề:

Tin mới

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn giải pháp số hóa tài liệu

Cao Hoàng Anh

ĐT: 04.376 75677 Mobile: 0904 805 255

Đoàn Huy Thuận

ĐT: 04.376 75677 Mobile: 0904 632 189

Tiếp nhận ý kiến khách hàng

Mr Sơn

ĐT: 04.376 75677 (30) Mobile: 0904 777 168

Download tài liệu

Gửi yêu cầu demo Gửi yêu cầu demo

Gửi yêu cầu lấy báo giá Gửi yêu cầu lấy báo giá

Đọc tin RSS

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký