Sản phẩm
Bạn quan tâm điều gì khi mua sản phẩm công nghệ?
Khác
Chế độ hậu mãi
Dịch vụ
Giá cả
Xã hội ngày càng phát triển, đòi hỏi con người cũng cần phải được hoàn thiện hơn cả về trình độ chuyên môn lẫn các kỹ năng khác. Sự phát triển của công ty là tích hợp sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi cá nhân tự cố gắng, tự phấn đấu, thì sẽ đưa công ty ngày càng phát triển.
Nếu có dịp ghé thăm Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI, bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì không khí học tập được lan tỏa mọi nơi.
Các nhân viên đến và gắn bó với FSI, họ không chỉ tìm đến với một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội để tự khẳng định mình. Mà họ đến với FSI, vì nơi đây còn là Trường Học, là nơi để mọi người chia sẻ kinh nghiệm, hoàn thiện những kỹ năng, kiến thức còn thiếu.
Khi được hỏi, các nhân viên ở đây cho biết “ Một tuần chúng tôi có một buổi chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp, 1 buổi đào tạo về sản phẩm, và 3 buổi trainning các kỹ năng sales, marketing, kỹ năng quản lý, lãnh đạo, …” Anh Giang - Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật cười tươi, chia sẻ.
Anh Đỗ Mạnh Hùng - Giám đốc Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật thân thiện, nhiệt tình chia sẻ với nhân viên
Dựa trên nền tảng văn hóa của công ty, Trung tâm dịch vụ kỹ thuật FSI cũng xây dựng cho mình nét văn hóa riêng cho bộ phận mình hướng đến phong cách làm việc chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Một Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật hướng đến phong cách làm việc chuyên nghiệp
Sau những buổi đào tạo, đều có một bài test kiểm tra đánh giá chất lượng của buổi trainning, để rút kinh nghiệm và điều chỉnh phương pháp đào tạo sao cho phù hợp.
Với doanh số gần 5 triệu USD năm 2010, là nhà phân phối chính và có uy tín của nhiều thương hiệu như: Canon, HP, Kodak, IBM, Cisco, … FSI đang tiến những bước vững chắc tới mục tiêu lọt vào TOP VNR 500 trước năm 2015.
Tags: kỹ thuật, trainning, đào tạo,
Bài viết cùng chủ đề:
Tư vấn giải pháp số hóa tài liệu
ĐT: 04.376 75677 Mobile: 0904 805 255
support@fsivietnam.com.vn